Thứ Ba, 8 tháng 4, 2014

Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm


Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm
Phim Tiểu Hòa Thượng Thiếu Lâm
Trong lúc hoàng thượng lâm chung thì vua viết truyền ngôi cho đứa con thứ 10 nhưng đã bị rung tay mà viết thêm một nét nên thành đứa con thứ 11.Trong đó tiểu hòa thượng là đệ tữ của trụ trì ông thương nhất là người này , và những vụ án ly kỳ giết người cướp bóc đã dần xuất hiện nhưng hung thủ quá thông minh còn tên quan thì chỉ biết tiền nên trụ trì thiếu lâm đã sai đệ tữ tìm cách và đi điều tra cho ra chân tướng sự việc không thể đổ oan cho bất kì ai.

tieu hoa thuong thieu lam
tieu hoa thuong thieu lam

Tiểu sư phụ đi tìm manh mói đả đến một hang động và phát hiện một bí mật rất lớn và khũng khiếp , Lúc này nhiều phe phái đến thiếu lâm phá rồi để để bắt Khai Tâm với mục địch vô cùng xấu sa. Các nhà sư đã dùng hết sức lực của mình để bảo vệ cậu ấy.Màn đêm vây quanh anh, anh cần cái nắm tay thắt chặtCần em sau lưng anh, ôm lấy anh giống như lúc đầu
Mình chia tay bao lâu, những kỷ niệm mình anh chôn giấu
Anh nhớ em, người yêu cũ của anh

Người yêu anh không lí do và rồi ra đi không đắn đo
Dẫu anh đã cố gắng mang cho em bao niềm vui ề các đệ tử của họ có một người đã đắc tọi với quan binh trong triều và chúng luôn tình đủ mọi cách làm khó dễ thiếu lâm , những chú tiểu chưa hiễu chuyện đời gì thì chúng bắt nhốt vào lao ngục để tra tấn hành hạ . Bọn quan lính chỉ biết tìm mọi cách bóc lột ăn hói lộ của các nông dân xử án thì cho có chúng chỉ cần tiền không biết pháp luật đúng sai thế nào các nhà sư giảng dạy.

Phim tieu hoa thuong thieu lam
Phim tieu hoa thuong thieu lam

Cậu bé ấy tên là Khai Tâm một cậu bé rất thông minh, kháu khỉnh. Khi được các nhà sư nuôi dạy ngày đêm cho học kinh phật nhưng cậu rất đam mê võ thuật nhưng lại không được các nhà sư chỉ dạy. Một hôm tình vô tình cậu bé Khai Tâm nhặt được một cuốn bí kíp võ công điều đặt biệt là cuốn bí kíp võ công này không có chữ chỉ những người có duyên mới có thể nhìn thấy chữ chỉ có riêng mình cậu bé Khai Tâm mới có thể xem được những bứa ảnh chiêu thức võ thuật mà ai có thể luyện được sẽ có được võ công rất cao cường mới chuyển chỗ làm sau gần ba năm làm trợ lý hành chính cho một văn phòng luật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét